Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ngoại tình tư tưởng khi chồng đi công tác dài ngày

Tôi biết mình đã sai khi để trái tim rung động trước người khác, nhiều lần tôi chủ động chấm dứt, không nhắn tin nói chuyện nữa nhưng anh lại níu kéo.



Tam su Tôi đã có chồng và một đứa con, chồng rất thương yêu tôi. Chồng công tác xa, mỗi năm chỉ về thăm nhà vài lần. Cách đây mấy tháng tôi đã gặp người đàn ông khác, anh cũng ở rất xa. Anh có đợt công tác ở quê tôi, vậy là chúng tôi quen nhau, sau khi về quê anh gọi điện và nhắn tin cho tôi rất nhiều. Chồng đi xa tôi cũng có những áp lực trong cuộc sống và công việc nên nghĩ nói chuyện với người ấy cho vui. Lúc đầu chỉ nói chuyện trêu đùa thôi, nhưng sau đó người ấy nói rất thương tôi. Rồi không biết từ bao giờ tôi phát hiện ra mình rất nhớ anh.



Tôi biết mình đã sai khi để trái tim rung động trước người khác, nhiều lần tôi chủ động chấm dứt, không nhắn tin nói chuyện nữa nhưng anh lại níu kéo. Chúng tôi không hứa hẹn bất cứ điều gì, cũng không có ý định sẽ gặp lại nhau, chỉ là những cuộc nói chuyện qua mạng xã hội. Tôi đã trót ngoại tình tư tưởng, giờ rất đau khổ, day dứt. Nếu giờ có chồng bên cạnh chắc chắn tôi sẽ vượt qua được cơn say nắng này, nhưng chồng đi công tác xa tôi không thể nói chồng về được. Tôi rất mệt mỏi vì tự đấu tranh bản thân, giờ không biết phải làm sao để quên người ấy. Các bạn ném đá tôi cũng được nhưng chỉ mong cho tôi biết mình phải làm gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét